Chúng tôi có khả năng làm điều đó vì chúng tôi là “Mitsubishi”
Nhiệt độ ma sát khi phanh có thể lên tới 400oC đến 500oC. Đúc kết kinh nghiệm từ các cuộc đua xe thể thao quốc tế (WRC) và Dakar Rally, Mitsubishi đã phát tirển công nghệ và áp dụng vào việc sản xuất phụ tùng chính hiệu Mitsubishi. Và những má phanh này đáp ứng được yêu cầu của các cuộc kiểm tra về độ bền và tính năng hoạt động tối ưu.
Phụ tùng chính hiệu tạo sự tin cậy
Độ ổn định: hiệu quả phanh ổn định ở các tốc độ khác nhau.
Khả năng chịu nhiệt: hiệu quả phanh ổn định ở các nhiệt độ khác nhau.
Khả năng chống mài mòn: sự cân bằng tối ưu giữa hiệu quả phanh và khả năng chống mài mòn ở các điều kiện sử dụng và môi trường khác nhau.
Nếu bạn không thay má phanh, chuyện gì sẽ xảy ra?
Tại sao có tình trạng này?
Má phanh dùng lực ma sát để dừng xe. Vì vậy khi má phanh bị mòn, lực ma sát sẽ giảm đi và khoảng cách dừng xe khi phanh tăng lên.
Khi nào thay má phanh?
Phanh phát ra tiếng kêu rít khi bạn đạp phanh. Đó là dấu hiệu má phanh bị mòn. Bạn nên nhanh chóng đem xe đến các đại lý được MMV ủy quyền để thay má phanh. Ngay cả khi không nghe tiếng rít phanh, chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên đem xe đến đại lý được ủy quyền của MMV để kiểm ra.