Kiểm tra chuyển vùng quốc tế MobiFone như thế nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ di động MobiFone ở nước ngoài? Vậy làm sao để kiểm tra đã chuyển vùng quốc tế thành công hay chưa hoặc gói cước chuyển vùng đang dùng là gói nào? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề trên thì xem ngay thông tin giải đáp dưới đây nhé!
Kiểm tra chuyển vùng quốc tế MobiFone như thế nào?
Hướng dẫn kiểm tra chuyển vùng quốc tế MobiFone
Tùy vào từng nhu cầu mà bạn có thể vận dụng cách tra cứu như sau:
1. Kiểm tra thuê bao đã chuyển vùng quốc tế thành công hay chưa
Bạn có thể kiểm tra theo 1 trong 2 cách sau:
1.1 Gọi tổng đài MobiFone để kiểm tra
Bạn có thể gọi 9090 để kiểm tra thuê bao mình đã chuyển vùng quốc tế thành công hay chưa. Nên gọi từ chính số muốn chuyển vùng để được hỗ trợ nhanh nhất. Nếu gọi từ số khác hoặc máy bàn có thể gọi hotline của MobiFone và cung cấp các thông tin đăng ký sim MobiFone theo yêu cầu.
1.2 Kiểm tra trên ứng dụng My MobiFone
- Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 4G MobiFone bạn truy cập ứng dụng My MobiFone.
- Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal.
- Bước 3: Vào mục My MobiFone ⇒ Chọn mục dịch vụ đang sử dụng. Nếu có dịch vụ chuyển vùng quốc tế hệ thống sẽ hiển thị dịch vụ CVQT.
2. Kiểm tra gói cước chuyển vùng quốc tế đã đăng ký
Bạn có thể kiểm tra các gói chuyển vùng quốc tế MobiFone đã đăng ký bằng cách:
Nếu bạn thực hiện đăng ký gói cước nhưng không biết đã thành công hay chưa thì có thể thực hiện kiểm tra theo những cách sau:
- Kiểm tra qua SMS: Soạn KT ALL gửi 999.
- Kiểm tra online qua My MobiFone:
- Bước 1: Từ điện thoại có gói 4G Mobi bạn đăng nhập tài khoản MobiFone Portal trên My MobiFone
- Bước 2: Vào mục My MobiFone ⇒ Chọn mục Gói cước ⇒ Nếu có các gói chuyển vùng quốc tế thì bạn đã đăng ký thành công.
- Qua tổng đài MobiFone: Bạn cũng có thể gọi tổng đài MobiFone để các bạn điện thoại viên kiểm tra thông tin đăng ký các gói trên sim của mình.
Trên đây là chi tiết cách kiểm tra chuyển vùng quốc tế MobiFone. Chúc bạn thực hiện thành công và luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng di động ở nước ngoài!
Nếu có thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại hỗ trợ khách hàng của Tổng đại lý Mobifone Hotline: 090.212.9011 – 024.85.898.858, hoặc liên hệ tới Zalo : 090.212.9011 để được tư vấn chi tiết hơn.