Việc đăng ký các gói cước gọi nội mạng và ngoại mạng của MobiFone đã không còn xa lạ với nhiều người dùng, tuy nhiên bạn đã từng để ý và biết đến cách kiểm tra phút gọi nội mạng như thế nào không? Đây là một trong những cú pháp rất quan trọng giúp người dùng quản lý tốt số phút gọi cũng như ưu đãi của gói khi sử dụng. Nhằm giúp bạn lên kế hoạch dùng khoa học, không bị phát sinh phí vượt gói hãy cùng theo dõi những cách tra cứu phút gọi nhanh nhất qua bài viết nhé.
Cách kiểm tra phút gọi nội mạng qua tin nhắn 999
Đối với phương pháp kiểm tra số phút gọi nội mạng Mobi qua tin nhắn tới tổng đài 999 đã và đang được nhiều người dùng lựa chọn thực hiện. Ưu điểm của cách tra cứu này chính là nhanh chóng, mang lại kết quả chính xác nhất, thao tác cũng vô cùng đơn giản.
Đặc biệt quý khách có thể tiến hành theo nhiều hình thức, đầu tiên là tra cứu theo tên gói cước. Nếu bạn nhớ chính xác tên gói cước gọi mình đã đăng ký hãy soạn tin nhắn: KT <tên-gói-cước> gửi 999.
Trong trường hợp bạn không nhớ chính xác tên gói cước gọi nội mạng MobiFone có thể áp dụng cú pháp tra cứu thông tin chung, không chỉ biết chính xác các khuyến mãi còn lại mà còn biết được thuê bao đang đăng ký các gói cước nào. Cú pháp kiểm tra tổng hợp thông tin gói là: KT ALL gửi 999.
Cách kiểm tra phút gọi nội mạng của Mobi siêu nhanh
Kiểm tra gói cước qua website/ ứng dụng MY MobiFone
Cách kiểm tra phút gọi nội mạng tiếp theo chính là thực hiện tra cứu qua ứng dụng MY MobiFone hoặc qua trang web chính thức của nhà mạng MobiFone.vn. Chi tiết cách tra cứu sẽ được tổng hợp qua 2 cách dưới đây:
– Cách 1: truy cập vào website MobiFone.vn -> chọn mục My MobiFone -> chọn thông tin tài khoản.
– Cách 2: truy cập vào ứng dụng My MobiFone -> chọn Thông tin tài khoản để kiểm tra thông tin và các ưu đãi gói cước mình đang dùng.
Gọi điện đến Tổng đài MobiFone 9090 để kiểm tra
Một trong những cách thức kiểm tra phút gọi nội mạng của Mobi siêu nhanh và đơn giản chính là gọi điện tới tổng đài hỗ trợ MobiFone 9090 để được hỗ trợ tra cứu. Cụ thể bạn chỉ cần gọi điện, cung cấp số điện thoại và nhờ tổng đài kiểm tra, chỉ khoảng 1-2 phút sẽ có đầy đủ thông tin về gói gọi thoại mình đang dùng.
– Cước phí gọi điện đến tổng đài của nhà mạng Mobi 9090: 200đ/ phút.
– Lưu ý: để được hỗ trợ nhanh hơn bạn hãy sử dụng số điện thoại có đăng ký để gọi, như vậy tổng đài viên sẽ không mất thời gian để xác nhận lại số điện thoại.
Lợi ích khi tra cứu phút gọi nội mạng Mobi
– Chỉ cần thực hiện một vài cú pháp đơn giản quý khách đã biết được chính xác số phút gọi, thông tin gói cước mình đang sử dụng một cách chính xác. Như vậy hạn chế được tối đa tình trạng bị phát sinh chi phí trong thời gian sử dụng.
– Lợi ích thứ 2 khi thực hiện cách kiểm tra phút gọi nội mạng MobiFone chính là biết được chính xác thời gian để sử dụng gói cước, từ đó chủ động hơn trong việc gọi thoại, dùng hết phút gọi ưu đãi để không bị lãng phí.
– Đồng thời việc nắm rõ thời gian gói cước cũng giúp cho bạn hủy thuận tiện hơn khi không còn nhu cầu sử dụng.
Trên đây là thông tin chi tiết về các cách kiểm tra phút gọi nội mạng cũng như lợi ích khi thường xuyên tra cứu gói cước trong thời gian sử dụng. Mong rằng quý khách sẽ có một kế hoạch sử dụng mạng hợp lý và có thời gian thoải mái cùng với các dịch vụ của MobiFone.