Sự ra đời của GTV vào tháng 11/2016 đánh dấu một quá trình nỗ lực, dấn thân để nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi về Marketing Online, đặc biệt là SEO của chàng trai 19 tuổi – Đỗ Anh Việt (Vincent Do) cùng những cộng sự của mình. Ngày ấy, GTV chưa có tiềm lực về tài chính, chưa có đủ cơ sở vật chất, chưa có nhiều nhân sự đồng hành. Và nhất là chưa có được sự tin tưởng từ thị trường. Thế nhưng, bằng tinh thần chiến đấu quyết liệt cùng quá trình trau dồi kiến thức không ngừng nghỉ, Vincent Do đã có những bước tiến vững chắc trên con đường dẫn dắt doanh nghiệp GTV đến thành công. Cụ thể, GTV đã thúc đẩy sự tăng trưởng tốt cho hơn 200 doanh nghiệp. Cùng với đó là tổ chức hơn 10 sự kiện lớn nhỏ về SEO, cung cấp giá trị cho các học viên và cả khách hàng. Với nhiệt huyết, khát khao xây dựng một doanh nghiệp vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu của CEO Đỗ Anh Việt, GTV hiện tại đã có nhiều nhân sự là chuyên gia trong chuyên môn của chính họ, có khả năng thực chiến nhiều lĩnh vực từ dễ – trung bình – khó. Ngoài ra, hệ thống quy trình doanh nghiệp cũng dần hoàn thiện, hỗ trợ đắc lực quá trình triển khai các dịch vụ mà GTV cung cấp.