Mighty EX8L là mẫu xe tải mới nhất của Hyundai tại Viêt Nam trong phân khúc tải trung, với những đổi mới mang tính đột phá cả về động cơ, kích thước, tải trọng cho đến thiết kế.
Không chỉ là một chiếc xe với khả năng vận tải hàng hóa thông thường, Mighty EX8L chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vượt hơn cả mong đợi.
Siêu phẩm EX8L thùng mui bạt
Năm 2020 Hyundai Thành Công cho ra đời một loạt các dòng xe tải 7 tấn với các phiên bản và số loại khác nhau, có thể nói hãng Hyundai quả thật là nhà tiên phong trong thiết kế, mẫu mã hiện đại, một năm đón chào những siêu phẩm của dòng EX8 SERIES chúng ta có thể kể đến như EX8L bản cao cấp tải 7 tấn, EX8 GTS2 bản thường tải trọng 7 tấn thùng ngắn, EX8 GTL bản thường tải trọng 7 tấn thùng dài, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu dòng xe tải 7 tấn Hyundai thùng dài bản cao cấp mang tên Mighty EX8L.
Cấu tạo thùng mui bạt
Kích thước tổng thể (mm) | 7720 x 2230 x3130 |
Kích thước lọt thùng (mm) | 5750 x 2060 x 2050 |
Tải trọng ( kg) | 7300 |
Hyundai EX8L thùng mui bạt được đóng mới trên cơ sở xe sát xi, Thùng xe được đóng theo đúng tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam, Thiết kế mở tổng 7 cửa bửng, Vật liệu quý khách có thể tự yêu cầu, các yếu tố chính như đà dọc U120 đúc nguyên khối, đà ngang U80, sàn thùng tôn phẳng dày 2mm.
Động cơ Mighty EX8L mạnh mẽ bền bỉ
Được phát triển bởi công nghệ độc quyền của Hyundai, công nghệ Engine Downsizing giúp cho động cơ nhỏ gọn nhưng lại có sức mạnh lớn hơn, trái tim của EX8L là khối động cơ D4CC với dung tích xilanh 2.891cc cho công suất tối đa 160PS ở vòng tua 3000 vòng/phút,vượt trội so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc.
Lốp xe tải Mighty EX8L
Xe được sử dụng kích thước lốp 8,25-16 và số lốp trên trục I và II /dự phòng là 02 và 04/01.
Sắt xi xe tải EX8L siêu cứng
Chassis hay còn gọi là sát xi xe tải Mighty EX8L siệu cứng, khung xe được thay đổi từ dạng thon dần phía sau sang dạng thẳng, giúp xe tăng độ cứng giảm độ võng khi sếp hàng phía sau.
Trong các phân khúc 7 tấn trước đây thì EX8 Series đặc biệt hơn là sát xi lồng,tăng độ cứng và khả năng chịu tải hơn.
Khung xe được thay đổi từ dạng côn (thon phía sau) thành dạng thẳng, giúp xe tăng độ cứng, giảm độ võng khi chất hàng phía sau.
Ngoài ra, khung xe còn được bổ sung thêm lỗ giúp giảm khối lượng xe, dễ lắp đặt các loại thùng vào thân xe.
Lê –
Có bảo hành không ạ?