Trong tháng 3-4, khách hàng của Hyundai Thành Công tham gia trải nghiệm những mẫu xe Hyundai có cơ hội trúng vé đến Nga xem World Cup.
FIFA World Cup 2018 hội tụ 32 đội bóng mạnh nhất tham dự như Brazil, Đức, Argentina, Pháp… cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu. Đây được xem là lễ hội văn hóa ấn tượng đa sắc màu 4 năm một lần. Con số 1,3 triệu vé bán hết sạch sau 24 giờ mở bán đã thể hiện sức nóng của sự kiện.
Với nhiều người Việt, sở hữu một tấm vé đến Nga theo dõi trực tiếp trận đấu là mơ ước lớn nhưng không dễ thực hiện. Là một trong những nhà tài trợ chính thức lâu năm của giải đấu, Hyundai Motor cùng Hyundai Thành Công mang tới cơ hội này cho người tiêu dùng Việt.
Cụ thể từ 1/3 đến 25/4, Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Thử xe Hyundai – Đến Nga xem World Cup” dành cho tất cả khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc. Mỗi khách tham gia đều được tặng những phần quà giá trị, trong đó 4 khách hàng may mắn sẽ nhận vé đến Nga theo dõi World Cup 2018.
Đại diện Hyundai Thành Công cho biết, 2017 là một năm nhiều khó khăn của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 30.800 xe, giảm 15% so với 2016, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 18% thị phần xe du lịch. Tuy vậy, công ty luôn nỗ lực đẩy mạnh hình ảnh Hyundai, mang đến những dịch vụ tốt cho khách hàng.
“Chương trình ‘Thử xe Hyundai – Đến Nga xem World Cup’ là một trong những hoạt động đồng hành, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao cho người tiêu dùng Việt trong những tháng đầu năm 2018”, vị này cho biết.
Độc giả xem thông tin chi tiết tại website www.hyundai-thanhcong.vn hoặc số điện thoại hỗ trợ 1900 561212.