Sáng nay (20/2), Tập đoàn Vinapharma – Group đã khai trương văn phòng miền Bắc, chuỗi siêu thị NutriMart tại Hà Nội.
Sự ra mắt văn phòng đại diện, chuỗi siêu thị NutriMart tại Hà Nội là kết quả dày công xây dựng nền tảng trong 2 năm của Vinapharma – Group. Không chỉ ngược dòng “vượt bão” Covid-19, Vinapharma – Group còn “thừa thắng xông lên” mở thêm công ty quản lý hàng hoá gồm 26 chuỗi siêu thị Vinanutrifood với hàng ngàn siêu thị NutriMart theo chiến lược mũi nhọn là “sạch từ gốc” phủ sóng toàn cầu trong 5 năm tới.
Xác định lấy nông nghiệp an toàn làm gốc, Vinapharma – Group đã xây dựng nhiều khu nông nghiệp hướng tới hữu cơ tại Hải Dương, Đà Lạt, Bình Thuận và vùng nông nghiệp CNC tại Hoà Bình làm bản lề phát triển.
Từ đó, NutriMart ra đời mong muốn đồng hành cùng nông nghiệp Việt Nam phát triển những sản phẩm tinh túy của dân tộc với những tiêu chuẩn nghiêm khắc và khắt khe bậc nhất của Việt Nam và thế giới. Để người tiêu dùng chỉ cần vào NutriMart chọn lựa mà không phải “nâng lên đặt xuống nhiều lần vì niềm tin còn chưa đủ”.
Nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, siêu thị NutriMart có mặt tại Hà Nội đã bày bán những sản phẩm quý, tốt cho sức khỏe như trà hồng sâm, trà sâm Ngọc Linh, trà linh chi, trà cốm cần tây diệp lục tảo xoắn, trà xạ đen… được trồng và chế biến hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ, công nghệ cao.
Ông Phạm Quang Trường, Chủ tịch Tập đoàn Vinapharma – Group bày tỏ, với những thành quả đã đạt được thời gian qua như chiếm lĩnh thị trường online, tăng trưởng vượt bậc mặc tác động của Covid-19 thì năm 2021, Vinapharma – Group sẽ mở rộng kênh phân phối, khẳng định thương hiệu Việt – Tinh hoa Việt lan tỏa khắp các ngõ ngách, bản xứ của người Việt Nam.
Theo ông Trường, với triết lý “chúng ta có giữ được thị trường nội địa thì hội nhập mới vững chắc”, Vinapharma – Group muốn thống lĩnh thế giới thì phải song hành với sứ mệnh của một doanh nghiệp dân tộc luôn luôn đi đầu, làm những cái khó nhất của kinh tế.
Đó là nông nghiệp công nghệ cao, đó là chế biến sâu, hay là niềm tin của những người dân Việt Nam và là niềm tin của những nhà thương mại trên đấu trường kinh doanh.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Văn Thắng, Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam chia sẻ, trong đại hội XIII, chính phủ ta nói rất nhiều về nông nghiệp và năm 2021 là một năm của “thời đại của nông nghiệp 4.0” nên chúng ta không hành động thì chúng ta đang tự đào thải.
“Quan điểm của tôi là cuộc sống luôn tìm đến sự cân bằng. Trong kinh doanh cũng vậy, cơ hội đến từ các giải pháp cân bằng.
Tôi cho rằng, chia sẻ lợi ích là bài toán số 1 trong kinh doanh. Đặt ra bài toán trên để giải trước khi hành động, thì chính việc tìm kiếm cách thức chia sẻ, sáng tạo trong cách thức này sẽ mở rộng hệ sinh thái của ngành, lĩnh vực, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh.
Do vậy, một nền nông nghiệp hướng đến hữu cơ, chỉn chu từng khâu sản xuất sẽ “chạm đến trái tim người tiêu dùng” như cách NutriMart đang chia sẻ lợi ích công nghệ cho người dân Việt Nam”, ông Thắng nói.
Nhận nhiệm vụ điều hành NutriMart trong bối cảnh khó khăn do “thiên thời” còn chưa thuận lợi bởi dịch bệnh Covid-19, ông Trần Minh Phương, Tổng giám đốc Vinanutrifood khẳng định, trong nguy có cơ và Vinanutrifood đang vươn mình đưa NutriMart phủ sóng toàn quốc với khoảng 200 mã hàng trong 1-2 năm tới bởi chiến lược “chất lượng tạo niềm tin”.
Ông Phương cho rằng, dịch bệnh giúp chúng ta ý thức hơn “sức khỏe là vốn quý” và là tiền đề hy vọng tiếp tục lội ngược dòng của NutriMart khi nổ “phát súng” đầu tiên.