Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Green Daddy đã chính thức được phân phối khắp toàn quốc qua hệ thống chuỗi 200 siêu thị thuần Việt Nutri Mart của Vinapharma – Group.
Green Daddy bày bán tại siêu thị Nutri Mart toàn quốc
Ngày 27/6 đến ngày 03/07/2021 vừa qua, hệ thống siêu thị “thuần Việt” Nutri Mart quy mô với hơn 200 chi nhánh đã trực tiếp khai trương đi vào hoạt động. Đây là một tin vui không chỉ đối với người tiêu dùng Việt mà còn là một bước tiến mới thúc đẩy nền nông nghiệp công nghệ cao cũng như kinh tế nước nhà.
Cũng trong dịp này, các sản phẩm thương hiệu Green Daddy của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy là những sản phẩm nổi bật được bày bán và thu hút sự chú ý. Điều này thể hiện sự hợp tác sâu rộng của cả hai thương hiệu Việt trong mục tiêu phân phối sản phẩm chính hãng chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Không chỉ có mặt tại 200 siêu thị từ Bắc vào Nam, Green Daddy còn xuất hiện trên 20 sàn thương mại điện tử Việt Nam và quốc tế như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee, Amazon, Ebay, Alibaba… Đây là một nỗ lực rất lớn để các sản phẩm “Made in Vietnam” chất lượng cao như Green Daddy được tiếp cận người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn, khẳng định tiềm năng của thương hiệu Việt.
Green Daddy là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe với các sản phẩm có nguyên liệu từ sữa non và tinh chất rau củ thiên nhiên an toàn và lành mạnh. Lên kệ tại Nutri Mart là 3 sản phẩm chủ lực của Green Daddy trên thị trường, đối tượng khách hàng là trẻ em và những người cần bổ sung dinh dưỡng: TPBVSK Green Daddy Biotic, Green Daddy Pedia dưới dạng sữa pha gói tiện dụng và TPBVSK Green Daddy Colostrum Candies dạng kẹo viên dễ ăn.
Green Daddy – Sản phẩm “sạch từ gốc”
Nguyên nhân thúc đẩy sự hợp tác sâu rộng giữa Green Daddy và Vinapharma-Group chính là vì cả hai đều hướng đến một mục tiêu là xây dựng một “hệ sinh thái xanh”, nơi sức khỏe và chất lượng cuộc sống con người được quan tâm trước hết. Từ chọn lựa nguyên liệu đầu vào đến sản xuất và phân phối ra thị trường theo một quy trình khép kín, tiêu chuẩn khắt khe.
Nguồn nguyên liệu hữu cơ sạch được khai thác tại các vùng nông sản công nghệ cao ở Đà Lạt, Hòa Bình, những nơi có điều kiện về thổ nhưỡng và khí hậu tốt để canh tác của Công ty cổ phần Nông trại hữu cơ Việt Nam. Các loại rau củ hữu cơ ở đây đạt được chứng nhận quốc tế GlobalGAP về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe cũng như con người. Nhà máy sản xuất Green Daddy đạt được tiêu chuẩn GMP-WHO về thực hành tốt sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng.
Nhờ những yếu tố kể trên, các sản phẩm Green Daddy được đánh giá an toàn, hữu ích trong việc bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe. Green Daddy Biotic và Green Daddy Pedia với thành phần chính là sữa non cùng tinh chất cần tây và các loại vitamin có công dụng hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Green Daddy Colostrum Candies chứa sữa non, yến sào, các loại bột rau củ như cần tây, tảo xoắn, rong nho giúp hỗ trợ tăng khả năng hấp thu, bồi bổ cơ thế, hỗ trợ hạn chế tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ và tăng cường sức đề kháng.
Một yếu tố đặc biệt ở Green Daddy chính là nhà sản xuất bổ sung Whey protein và enzyme Lactase cho những người bị dị ứng đạm sữa bò và bất dung nạp Lactose vẫn có thể sử dụng sản phẩm.
Với bước tiến trong việc phân phối sản phẩm toàn quốc qua Nutri Mart và mối quan hệ chiến lược cùng Vinapharma-Group, Green Daddy đang vươn cánh tay mình xa hơn trong mục tiêu kiến tạo một nền kinh tế xanh và bền vững bằng những sản phẩm hướng đến người tiêu dùng.
- Nông trại cần tây hữu cơ đạt tiêu chuẩn GlobalGAP của Green Daddy
- Green Daddy thương hiệu Việt lên kệ chuỗi 200 siêu thị Nutri Mart
- [Phunugiadinhvn.com] Green Daddy – CEO Vũ Thị Thuý Liễu đồng hành cùng Nhóm từ thiện Help Sài Gòn chung tay hỗ trợ đồng bào miền nam vượt dịch covid-19
- Những sai lầm cần tránh khi mua sữa Glico nhập khẩu
- Các cách bổ sung Vitamin cho mẹ bầu hiệu quả