Nguyễn Thị Ánh sinh năm 1983 tại Hà Nam. Cô là nhà sáng lập và nghiên cứu đằng sau dòng mỹ phẩm cho Spa và mỹ phẩm chăm sóc da hằng ngày mang tên Hathor Beauty.
Cô được mọi người biết đến là người truyền cảm hứng kinh doanh cho hàng nghìn người phụ nữ Việt Nam, giúp họ thay đổi tư duy về ngành làm đẹp ngay tại đất nước mình.
Cô đã từng tham gia các chương trình chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời mình đến với độc giả, cho ai đang có mong muốn khởi nghiệp để tránh những vấp ngã trước đây cô từng mắc phải.
Chính vì những lời chia sẻ chân thành, cũng như kinh nghiệm về những nghề nghiệp mà cô từng trải qua để có được thành công và trở thành nhà sáng lập ra thương hiệu HathorBeauty được các bạn trẻ quan tâm.
Bản thân cô đã là người mắc phải các vấn đề về làn da trong nhiều năm của thanh xuân. Chính vì vậy khi bắt đầu khởi nghiệp, cô đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu chăm sóc da khoa học và tìm kiếm các sản phẩm phù hợp đối với làn da của cô.
Kể từ đó, cô cùng những cộng sự đã tìm ra những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất từ những tạp chí khoa học và y khoa về chăm sóc da. Chính vì những kinh nghiệm thực tế, những sản phẩm của Mrs Ánh khi chuẩn bị ra mắt đều được khách hàng mong chờ và đón nhận.
Trong năm 2017, Mrs Ánh và cộng sự của cô đã sử dụng chuyên môn và kinh nghiệm của mình để tạo ra dòng sản phẩm Skincare mang tên Masterfay. Hàng loạt sản phẩm với công thức chăm sóc da thiết thực dành cho mọi loại da.
Mục tiêu của cô là làm cho mỗi người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm sẽ hiểu được làn da của mình, nên hay không nên, cũng như tìm ra được sản phẩm phù hợp cho da.
Tự tin rằng có đội ngũ nghiên cứu bao gồm một trong số những người tài năng giỏi nhất trong ngành. Mrs Ánh đã thu hút được những cộng sự nghiên cứu có cùng chí hướng thực hiện cập nhập thông tin mới nhất để chăm sóc da với người tiêu dùng.
Tất cả những quyết tâm tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc da cũng đều bắt đầu từ những trải nghiệm thực tế của cô. Từ việc bị mụn đến việc tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của mình, cô đã dành rất nhiều thời gian vào chúng vì mục đích tránh để các bạn nữ gặp phải vấn đề giống mình khi còn trẻ.
Trước khi khởi nghiệp cô đã trải qua nhiều công việc khác nhau, cố đã phải đối mặt với mụn trứng cá, da mẫn đỏ, nhạy cảm … Bản thân cũng đã sử dụng những sản phẩm cải thiện với mong muốn được đúng như công dụng ghi trên nhãn hiệu.
Tuy nhiên cô cho biết rằng tất cả mọi thứ đều không được như mong muốn. Các nhãn mác mỹ phẩm đều đưa ra những lời quảng cáo, cam kết sẽ giúp làn da được cải thiện tốt hơn. Mọi thứ đều làm cho cô khá thất vọng, làn da ngày càng trở nên tồi tệ.
Chính vì vậy cô không ngừng tìm kiếm những sản phẩm tốt trên thị trường, nhưng tất cả những gì cô nhận được chỉ là lời quảng cáo suông.
Cho đến khi bắt đầu khởi nghiệp với chính làn da bị mụn đã được chữa khỏi , cô mới nhận ra rằng những lời quảng cáo và cam kết của các sản phẩm đều gây ra ảo tưởng cho khách hàng về việc chăm sóc da.
Cũng là nguyên nhân thúc đẩy Mrs Ánh bắt đầu nghiên cứu và bắt tay vào ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nước. Nhận thấy rằng việc lừa dối người tiêu dùng và khách hàng bằng những lời quảng cáo sai sự thật, cô cảm thấy việc này không công bằng đối với người đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của nhãn hàng
Mong muốn của cô chính là mang đến cho khách hàng khái niệm đúng đắn về việc chăm sóc da, với thương hiệu Hathor Beauty, đó phải là những sản phẩm có chất lượng tốt và được thử nghiệm kỹ càng để có thể mang tính an toàn nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.
Những sản phẩm đều do cô tự phát triển và khảo sát trên thị trường. Cô luôn luôn quyết tâm, nỗ lực thay đổi mình hằng ngày để giúp những người phụ nữ Việt nam trở nên xinh đẹp và làm chủ tài chính.
Mrs Ánh: “Tôi không muốn những người phụ nữ như tôi sẽ phải chịu bất cứ tổn thương nào mà tôi đã phải trải qua. Tôi tin rằn, sau những ngày tháng cố gắng ấy tôi đã hoàn thành mục tiêu của bản thân. Và tôi sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh để giúp đỡ những người phụ nữ ấy, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng động và cho đất nước”.
Với sức ảnh hưởng trong thị trường mỹ phẩm trong nước của CEO Nguyễn Thị Ánh, giờ đây ngoài là nhà sáng lập ra Hathor Beauty thì chị được coi là hình ảnh truyền động lực cho những người phụ nữ đang tìm lại chính mình.