NHẬP THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ NHẬN TIN NHẮN MẪU QUA ZALO

    MULTI-CHANNEL MESSAGING API
    CỦA ESMS HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

    Giúp tối ưu hiệu quả gửi tin về mặt nội dung tương tác, chí phí và vẫn đảm bảo 100% khách hàng nhận được tin nhắn

    Cho phép lập trình tích hợp gửi tin nhắn, ưu tiên lần lượt các kênh OTT như Zalo, Viber trước, sau đó nếu các kênh này người dùng chưa đọc tin nhắn sau 1 khoảng thời gian cho phép thì sẽ tự động chuyển qua kênh SMS.

    Tối ưu chi phí doanh nghiệp – Tuy nhiên các ứng dụng OTT vẫn chưa đảm bảo tỷ lệ nhận tin nhắn là 100%

    Tốc độ gửi tin đi cực nhanh – Gần như ngay lập tức vì tất cả đều hoạt động trên API trực tiếp của nhà cung cấp dịch vụ chính.

    KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

    CHI TIẾT CÁC DỊCH VỤ

    GIẢI PHÁP MULTI-CHANNEL MESSAGING API CỦA ESMS

    ESMS cung cấp giải pháp Mutil-Channel qua API giúp doanh nghiệp có thể nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 100% tương tác với khách hàng

    • Tiết kiệm hơn 40% khi chuyển hướng kênh thông báo phù hợp người nhận.
    • Bảo đảm tỉ lệ nhận tin nhắn gần như 100%.
    • Tiếp cận 100% đối tượng nhắm mục tiêu cho doanh nghiệp.
    • Tích hợp đầy đủ tính năng vào các hệ thống, phần mềm, website.
    • Là đơn vị hợp tác trực tiếp từ Zalo, Viber, nhà mạng.

    TẠI SAO DOANH NGHIỆP
    NÊN DÙNG MULTI – CHANNEL MESSAGING API

    Định hướng là một doanh nghiệp quốc tế với các dịch vụ B2B, chúng tôi luôn xây dựng chất lượng
    dịch vụ khách hàng thật tốt nhằm đáp ứng các yêu cầu dù là cao nhất.

    NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG
    VỀ ESMS

    TƯ VẤN

    Vì đặc thù mỗi tính năng và nhóm đối tượng khác nhau,
    bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

      Liên hệ tư vấn miễn phí