Câu chuyện thương hiệu
Lấy cảm hứng từ loài hoa diên vỹ đầy kiêu hãnh, B.O.T Việt Nam chính thức viết nên câu chuyện thương hiệu của mình gắn với loài hoa của thần mặt trời. Bông hoa diên vỹ 3 cánh hướng về phía trước. Một cánh thể hiện cho sự dũng cảm, một cánh nói lên sự kiên định và một đại diện cho lòng biết ơn. Qua hàng triệu năm thì loài hoa dại ấy vẫn luôn là biểu tượng của ánh sáng rực rỡ có năng lực chữa lành mọi tổn thương. Tuy nhỏ bé và được mọc lên từ sình lầy nhưng chưa khi nào ngưng toả sáng và mang đến giá trị tốt đẹp cho cuộc đời.
Thật sự trùng hợp khi đó cũng chính là ước vọng của chúng tôi. Những nhà sáng lập B.O.T, thực sự mong mỏi có thể trở thành những thiên sứ gieo trồng hạnh phúc trên mảnh đất màu mỡ mang tên Việt Nam. Sự hiện diện của B.O.T luôn đồng hành với sức khoẻ của triệu gia đình Việt.
Nhưng trên tất cả, dù có được nảy nở từ nơi đâu thì nguồn sống lớn nhất của diên vĩ hay chính chúng ta là sự có mặt của NƯỚC. Nước nuôi dưỡng sự sống, tái tạo tinh thần và vun bồi nội lực. Chính bởi lẽ đó mà dòng chảy của nước sẽ luôn song hành với dòng chảy của thời gian. Sẽ luôn là lẽ sống thuận tự nhiên mà chúng ta phải nương nhờ và chính là lý tưởng của B.O.T – Breath of Time – Nuôi dưỡng sự sống trong từng khoảnh khắc.
Và nhịp thở là dấu hiệu cho chúng ta biết sự sống của chính mình. Đó là cột sáng xuyên suốt trong cơ thể, hiểu mình vẫn còn tồn tại để thương, để yêu và để hạnh phúc. Hơi thở cũng chính là nước, nước chảy tràn trong từng tế bào, nước gieo mầm sự sống. Một lần nữa chúng ta lại được là B.O.T – Breath of Time – Dòng chảy của sự sống và yêu thương.
Ngay bây giờ, chính từ khoảnh khắc này hãy cho phép B.O.T được hoà cùng dòng chảy của từng nhịp thở. Mang tới làn nước mát lành tưới tắm lên mảnh đất này để cùng sinh sôi, nảy nở. Và trồi lên những mầm sống mạnh mẽ, hạnh phúc, phi thường.