Vận chuyển hàng từ Việt Nam đến Úc





0906 754 684 Yêu cầu báo giá

Nếu bạn chưa biết gửi một món hàng từ Úc về Việt Nam như thế nào, hoặc đang gặp rất nhiều khó khăn, tiêu tốn thời gian và chi phí cho việc gửi hàng để kinh doanh. AVG Cargo là lựa chọn đáng tin cậy, ngoài chính sách giá tốt nhất thị trường, Công ty có chính sách bảo hiểm an toàn, cam kết thời gian vận chuyển ngắn, dịch vụ door-to-door thuận tiện và dễ dàng.

Hướng dẫn chuyển hàng từ Việt Nam đến Úc

A. Hướng dẫn gửi hàng từ Úc về Việt Nam

Bước 1: Đăng ký vận chuyển – Liên hệ với avgcargo.com

  • Khách hàng đăng ký dịch vụ vận chuyển online tại website www.hellobeautyaustralia.com.au hoặc liên hệ với Hellobeautyaustralia qua email alohanguc@gmail.com hoặc tổng đài 0906754684 để cung cấp thông tin về hàng hóa vận chuyển.
  • Khi bạn đồng ý với Bảng giá cước vận chuyển và hoàn thành form đăng ký dịch vụ theo hướng dẫn, Hellobeautyaustralia sẽ sắp xếp lịch Pickup hàng và nhận hàng theo thời gian đã hẹn.
  • Vì lý do an ninh nên Hellobeautyaustralia không chịu trách nhiệm với các hàng hóa kê khai thông tin sai hoặc chưa được xác nhận qua email với Hellobeautyaustralia mà đã vận chuyển hàng tới trụ sở Hellobeautyaustralia.

Bước 2: Drop hàng tại Điểm gom hàng Hellobeautyaustralia hoặc Pickup hàng tại nhà

  • Nếu quý khách hàng gần địa điểm gom hàng của Hellobeautyaustralia có thể trực tiếp mang hàng đến gửi. Quý khách chưa cần thanh toán tiền ngay tại Văn phòng Việt Nam, mà sẽ thanh toán trong vòng 1-2 ngày sau khi nhận được Invoice đầy đủ từ Hellobeautyaustralia.
  • Nếu quý khách ở xa điểm gom hàng hoặc không thể mang hàng tới trụ sở của Hellobeautyaustralia, vui lòng đăng ký dịch vụ Pickup khi được liên hệ. Chúng tôi sẽ cử đội Pickup đến tận nhà của quý khách để nhận hàng.
  • Hàng hóa sẽ được vận chuyển về kho, repack (nếu cần) để đảm bảo công tác vận chuyển an toàn. Hàng sẽ được cân sau khi hoàn tất khâu đóng gói.

Bước 3: Thanh toán

  • Trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ khi nhận hàng, Hellobeautyaustralia sẽ gửi invoice tới email của quý khách hàng. Trường hợp quý khách không sử dụng email, vui lòng cung cấp số điện thoại, Fb account, hoặc kênh liên lạc khác để nhận invoice.
  • Quý khách vui lòng thanh toán theo hướng dẫn trong invoice trong vòng 24h để từ khi nhận được thông tin.

Bước 4: Tracking – Theo dõi tình trạng đơn hàng

Khi đăng ký vận chuyển tại website www.hellobeautyaustralia.com.au, quý khách sẽ nhận được một mã đơn hàng, quý khách dùng mã này để theo dõi hàng hóa trên khi vận chuyển về Việt Nam.

Cách thức tra cứu tình trạng đơn hàng đơn giản.

Nhập mã đơn hàng vào ô Tracking, kết quả hiển thị như ảnh

  • Hoặc bạn có thể đăng nhập tài khoản trên trang Hellobeautyaustralia để theo dõi tất cả các đơn hàng đã đăng ký vận chuyển.

 

(Đăng nhập tài khoản trên avgcargo.com để theo dõi các đơn hàng)

Bước 5: Nhận hàng tại Úc

Hellobeautyaustralia sẽ giao hàng theo đúng địa chỉ người nhận hàng như đã đăng ký. Trước khi giao hàng đến địa chỉ, nhân viên sẽ liên lạc theo số điện thoại được cung cấp để hẹn lịch trước.

Mọi thắc mắc về quy trình, thủ tục hoặc cần hướng dẫn thêm vui lòng liên lạc:

Hellobeautyaustralia

Tổng đài: 0906754684

Email: alohanguc@gmail.com

Bảng giá cước vận chuyển từ Việt Nam đến Úc

Chính sách vận chuyển từ Việt Nam đến Úc

Chính sách vận chuyển từ Việt Nam đến Úc

Điều khoản bên dưới được quy định nhằm đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi của khách hàng và Hellobeautyaustralia. Các vấn đề sẽ được hai bên bàn bạc và giải quyết một cách minh bạch và đảm bảo quyền lợi của khách hàng cao nhất. Khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ của Hellobeautyaustralia thì đồng nghĩa với việc đã đồng ý với các điều khoản bên dưới:

Điều 1: Mặt hàng không nhận gửi bao gồm

  • Ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà chính phủ Úc cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu hoặc ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà nước nhận cấm nhập khẩu; vật chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm; vật chất làm mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường; tiền Úc hoặc ngoại tệ khác; giấy tờ có giá trị bằng tiền Úc hoặc ngoại tệ khác; bưu gửi chứa nhiều bưu gửi cho nhiều người khác nhau.
  • Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường
  • Hàng hóa mua bằng giftcard. Các loại thẻ quà tặng. Đồng tiền ảo
  • Nếu khách hàng cố tình gửi các bưu phẩm hàng hóa kể trên thì khi cơ quan chức năng hoặc Hellobeautyaustralia phát hiện thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên đới trước pháp luật.
Điều 2: Trách nhiệm của Hellobeautyaustralia
  • Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi nhưng vẫn phải đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn (nguyên seal, nguyên box đối với hàng điện tử) của thư, bưu phẩm, hàng hóa. Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật.
  • Đền bù khi xảy ra mất mác, chi tiết tại điều 4.
  • Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của các bưu phẩm có thời gian gửi không quá 30 ngày kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại.
  • Hellobeautyaustralia không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại gián tiếp do việc chậm trễ, sai sót từ bên thứ 3 gây ra (trong trường hợp khách hàng dùng chuyển phát của bên khác gửi hàng tới Hellobeautyaustralia) hoặc đối với những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tai, động đất, bão lũ, chiến tranh, bạo loạn, rơi máy bay; do tính chất tự nhiên của hàng hóa; thiệt hại do điện hoặc từ tính xóa bỏ những hình ảnh, dữ liệu hoặc âm thanh…). Hellobeautyaustralia không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khi hàng hóa được các công ty chuyển phát nhanh tại Úc chuyển đến trụ sở Hellobeautyaustralia tại Úc.

Điều 3: Đóng gói hàng hóa

  • Mọi hàng hóa cần được đóng gói an toàn. Hellobeautyaustralia có đóng gói hàng hóa và tính phí (Theo Bảng giá quy định) và chịu trách nhiệm về việc đóng gói đó trong quá trình vận chuyển. Nếu khách hàng tự đóng gói hàng hóa thì hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị vỡ, nát, hư hỏng.

Điều 4: Mức đền bù

Mức đền bù tối đa với các bưu phẩm, hàng hóa mất mát, hư hỏng hoàn toàn trong quá trình vận chuyển của Hellobeautyaustralia được áp dụng theo quy định của Hiệp hội vận tải Hàng không quốc tế IATA. 

Mức đền bù 100% giá trị hàng hóa với các hàng hóa sử dụng dịch vụ bảo hiểm và kê khai giá.

Điều 5: Quy định về thông tin người nhận và số lần phát

  • Người gửi phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về người nhận: Tên, số nhà, ngõ/xóm/tổ, đường phố, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành và phải có số điện thoại liên hệ. Trong trường hợp không liên hệ được với người nhận, mỗi bưu phẩm của Hellobeautyaustralia sẽ được phát tối đa 03 lần cho thư và 02 lần cho hàng hóa tại địa chỉ người nhận. Bưu gửi không phát được cho người nhận sẽ tự động được chuyển về kho Hellobeautyaustralia. Sau 01 tuần nếu người gửi không yêu cầu hủy hoặc cập nhật lại thông tin người nhận hàng, người gửi phải chịu phí chuyển hoàn.
Điều 6: Thông tin thêm
  • Khi cần thông tin thêm, Quý khách vui lòng liên hệ Hellobeautyaustralia để được giải đáp tận tình và cung cấp các thông tin mới nhất. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Address:268 – 274 Springvale Road, Springvale VIC 3171, Melbourne,Australia
Tel: +61412451290 (Úc) | 0906754684 (VN)
Email: alohanguc@gmail.com
Website: www.hellobeautyaustralia.com.au