Nền tảng CareSoft
Caresoft Omnichannel Cloud Contact Center & Customer Service Software
Các ticket được tạo từ các nguồn sẽ được tự động chia việc cho nhân viên. Các agent, phòng ban có thể luân chuyển ticket cho nhau để cùng xử lý 1 công việc.Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung…
Tự động lấy các email trong hòm thư chung về hệ thống, chia các email tới nhân viên. Email marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung Email, gửi theo chế độ thủ công, hoặc tự động theo lịch. Báo cáo số lượng email nhận vào, gửi ra, số email thành công, số email đọc…
Tích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). SMS Marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung SMS, gửi theo chế độ thủ công và tự động theo lịch. Báo cáo số lượng sms gửi ra theo ngày, tuần, quý, nhóm, chuyên viên…
Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field). Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.
Quản lý khách hàng cá nhân và tổ chức. Công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.
Doanh nghiệp tùy chỉnh được các thông tin trên trang KB như màu sắc, logo, banner…Công cụ soạn thảo article WYSIWUG, hỗ trợ soạn thảo theo mã HTML, hỗ trợ link Video, ảnh, bảng biểu. Import theo template excel được cung cấp sẵn
Quản lý chất lượng Call Center
Ứng dụng xử lý ticketing trên mobile (iOS, Android)
Tích hợp liền mạch với hệ thống Smart Dialer